CChính sách vận chuyển hàng hóa housematic.vn

Để hàng hóa tới tận tay quý khách hàng nhanh chóng, an toàn, housematic.vn đã hợp tác và ký hợp đồng vận chuyển với các đối tác là các công ty chuyển phát hàng hóa chuyên nghiệp như công ty Cổ phần bưu chính Viettel (ViettelPost), …Chúng tôi áp dụng chính sách vận chuyển với toàn bộ sản phẩm trên website housematic.vn như sau:

1. Hình thức chuyển hàng:

Chuyển phát nhanh – Cam kết thời gian giao hàng từ 1-3 ngày làm việc.

Nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ với số điện thoại di động của quý khách để chuyển hàng. Quý khách hàng vui lòng giữ máy bật và trong vùng phủ sóng trong thời gian sau đặt hàng. Trong trường hợp nhân viên vận chuyển không thể gọi điện cho quý khách hoặc phụ thuộc các yếu tố bất khả kháng(thời tiết, giao thông khắc nghiệt, địa điểm khó tìm v.v) chúng tôi không thể đảm bảo thời gian đã cam kết.

2. Thời gian nhận hàng:

Phát hàng, nhận hàng trong giờ hành chính, hoạt động kể cả thứ 7, chủ nhật.

3. Vùng chuyển hàng:

Toàn quốc trong lãnh thổ Việt Nam.

4. Mức phí chuyển phát:

  • Miễn phí nếu tổng đơn hàng >= 500.000đ.
  • Với các đơn hàng có tổng giá trị <500.000đ, housematic.vn áp dụng bảng tính cước vận chuyển theo khu vực vận chuyển và thang cân nặng dưới đây. Để tiện lợi và dễ dàng hơn cho quý khách, sau khi chốt đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành cân khối lượng, và báo lại giá vận chuyển tới số điện thoại của quý khách trước khi chuyển hàng.
TRỌNG LƯỢNG
(Gram)
Hà Nội TP. Hồ Chí Minh Đà Nẵng Khu vực 1
(<100km)
Khu vực 2
(100-300km)
Khu vực 3
(> 300km)
ĐẾN 50 10,615 12,220 12,100 10,780 11,440 13,420
TRÊN 50 – 100 10,615 17,776 17,380 15,796 16,720 18,700
TRÊN 100 – 250 13,255 29,260 28,600 22,000 24,134 30,580
TRÊN 250 – 500 16,555 37,970 37,180 31,570 33,616 39,688
TRÊN 500 – 1000 21,230 55,396 54,208 43,835 44,935 57,904
TRÊN 1000 – 1500 25,300 71,368 69,916 53,020 55,396 74,688
TRÊN 1500 – 2000 28,050 86,860 84,832 63,910 68,464 90,604
TRÊN 2000 35,000 100,000 100,000 80,000 90,000 100,000

Khu vực 1 bao gồm: Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Phú Thọ, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc.

Khu Vực 2 bao gồm: Thanh Hóa, Bắc Cạn, Bắc Giang, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thái Bình, Tuyên Quang, Yên Bái.

Khu Vực 3 bao gồm: Bình Dương, An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắc Lắc, Đắc Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Tĩnh, Hậu Giang, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thừa Thiên – Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

5. Khuyến cáo khi nhận hàng:

housematic.vn khuyến cáo quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán hoặc ký nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng thời điểm nhận hàng từ người giao hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Đối với trường hợp đơn hàng COD (trả tiền cho người giao hàng), ngoài các bước kiểm tra sơ bộ trên, các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm chỉ có thể được tiến hành sau khi quý khách thanh toán cho người vận chuyển.

Nếu quý khách không kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng và không phản hồi trong 24 giờ, housematic.vn mặc nhiên coi là Quý khách đã nhận đúng hàng hóa đã đặt hàng, theo đúng quy chuẩn, không có vấn đề gì và chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại thuộc chính sách đổi trả hàng hóa.

6. Từ chối vận chuyển:

housematic.vn từ chối vận chuyển hàng tới các khu vực mà đối tác vận chuyển của chúng tôi không tới được.

Homematic cũng từ chối vận chuyển lại tới các địa chỉ mà đơn hàng COD đã tới địa chỉ này, quý khách vì bất cứ lý do xuất phát từ khách hàng(không thích, thiếu tiền, không có mặt tại địa chỉ khi nhân viên gọi điện 2 lần, không liên lạc được v.v.) không thanh toán cho nhân viên vận chuyển và hàng hóa chuyển trả lại cho chúng tôi( Trong trường hợp này, chúng tôi phải chịu 2 lần cước vận chuyển nên quý khách thông cảm). Trong trường hợp quý khách vẫn muốn tiếp tục mua hàng tại housematic.vn, vui lòng thanh toán trước đơn hàng và chúng tôi sẽ không áp dụng chế độ thanh toán COD.